KHÓA HỌC

CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP

Lấy trọn 10 năm kinh nghiệm GĐ cố vấn dịch vụ

Giới thiệu việc làm ngay

ĐĂNG KÝ NGAY

Nắm trọn những kỹ năng chuyên sâu của cố vấn dịch vụ

Được đào tạo trực tiếp bởi giám đốc cố vấn dịch vụ

Nắm rõ quy trình, chức năng và các công việc hàng ngày của một cố vấn dịch vụ ô tô tại hãng và xưởng dịch vụ sửa chữa ô tô chuyên nghiệp.

Hiểu về dòng chảy của dịch vụ, những điều thiết yếu khi làm cố vấn dịch vụ ô tô, cách sắp xếp công việc cố vấn dịch vụ hiệu quả nhất.

Thành thạo các kỹ năng đàm phán với khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ theo đúng quy chuẩn.

Lộ trình để trở thành một cố vấn dịch vụ ô tô suất sắc trong tương lai, cơ hội thăng tiến và thành công trong nghề.

Được đào tạo trực tiếp bởi giám đốc cố vấn dịch vụ

Cố vấn dịch vụ ô tô – khao khát của rất nhiều sinh viên ô tô ngày nay

Là bộ mặt của một xưởng dịch vụ ô tô chuyên nghiệp. Cố vấn dịch vụ ô tô đóng một vai trò vô cùng quan trọng để nâng cao giá trị dịch vụ, nâng cao năng suất làm việc, nâng cao sự uy tín và nâng cao doanh số của một gara.

gọi tư vấn

Khóa học cố vấn dịch vụ ô tô dành cho ai?

Nguồn nhân lực cố vấn dịch vụ ô tô “chuyên nghiệp” tại Việt Nam đang thiếu hụt trầm trọng. Và các doanh nghiệp cũng đang cố gắng để tìm được những chuyên viên cố vấn dịch vụ suất sắc để phục vụ cho xưởng dịch vụ của mình. Hãy trang bị kỹ năng cố vấn dịch vụ ô tô chuyên sâu nếu bạn là:

VATC – Đào tạo và cung ứng cố vấn dịch vụ ô tô chuyên sâu nhất tại Việt Nam

  • Giảng viên là những trưởng phòng – giám đốc cố vấn dịch vụ ô tô tại hãng.
  • Đào tạo theo quy chuẩn chuyên nghiệp nhất.
  • Cung ứng các cố vấn dịch vụ ô tô suất sắc cho các hãng và các garage trên toàn quốc.
  • Học để làm được, nắm đầy đủ các kỹ năng, lộ trình phát triển…
  • Giới thiệu việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cho những sinh viên ô tô, hỗ trợ tư vấn cho các garage.
VATC - Đào tạo và cung ứng cố vấn dịch vụ ô tô chuyên sâu nhất tại Việt Nam

Bạn sẽ đạt được gì? Sau khóa học cố vấn dịch vụ ô tô tại VATC

Khi học xong khóa học cố vấn dịch vụ ô tô tại VATC, các bạn sẽ nắm rõ tất cả những gì liên quan đến nghề cố vấn dịch vụ, và cách để trở thành một cố vấn dịch vụ suất sắc trong tương lai. Đúng với lộ trình học như sau:

Lộ trình học cố vấn dịch vụ ô tô tại VATC

PHẦN 1. KỸ NĂNG MỀM
  • Tổng quan về dịch vụ khách hàng sau bán hàng 
  • Kỹ năng giao tiếp chuẩn mực 
  • Kỹ năng xử lý khiếu nại 
  • Kỹ năng nghe gọi điện thoại 
  • Kỹ năng giải thích 
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng 
  • Kỹ năng hướng dẫn khách hàng chăm sóc xe
PHẦN 2. QUY TRÌNH DỊCH VỤ
  • Nhắc bảo dưỡng & Đặt lịch hẹn – Chuẩn bị cuộc hẹn 
  • Tiếp khách – Sản xuất – Giao xe – PSFU
PHẦN 3. KIẾN THỨC KỸ THUẬT CƠ BẢN
  • Kiến thức về các hệ thống trên xe (Cấu tạo, Phân loại, nguyên lý hoạt động…) 
  • Kiến thức về bảo dưỡng định kỳ
PHẦN 4. KIẾN THỨC KỸ THUẬT NÂNG CAO
  • Hệ thống điều khiển động cơ (Nguyên lý hoạt động và các tình huống cần giải thích cho khách hàng) 
  • Hệ thống điện thân xe (Nguyên lý hoạt động và các tình huống cần giải thích cho khách hàng)
PHẦN 5. KIẾN THỨC SẢN PHẨM
  • Lịch sử phát triển và đặc điểm các dòng xe đang bán tại Việt Nam (Kiến thức cơ bản ô tô)
PHẦN 6. KIẾN THỨC KHÁC
  • EPC 
  • Hoạt động phụ tùng 
  • Chính sách bảo hành 
  • Kiến thức Body Paint cơ bản 
  • Kiến thức Body Paint nâng cao 
PHẦN 7. NÂNG CAO
  • Kỹ năng đàm phán 
  • Những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách 
  • Nâng tầm dịch vụ khách hàng 
  • Tham quan kiến tập thực tế tại một số hãng xe như KIA – MAZDA – TOYOTA…
PHẦN 8. THI BẾ GIẢNG
  • Thi kết thúc học phần 
  • Trao chứng chỉ tốt nghiệp cố vấn dịch vụ ô tô

TRỞ THÀNH CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ SUẤT SẮC VỚI LỘ TRÌNH HỌC THỰC TẾ – LẤY TRỌN 10 NĂM KINH NGHIỆM CỦA GIÁM ĐỐC DỊCH VỤ

Học chuyên sâu

Thực hành thực tế

Giới thiệu việc làm ngay

Giảng viên đào tạo

Đặng Văn Luyện

Đặng Văn Luyện
Chuyên gia

Đỗ Duy Đức

Đỗ Duy Đức
Chuyên gia

Lê Thanh Phước

Lê Thanh Phước
Chuyên gia

Cảm nhận của học viên

Gửi thông tin đăng ký