Chuyên đề đào tạo kỹ năng mềm cho cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp

10 NĂM KINH NGHIỆM THỰC CHIẾN THÀNH THẠO CÁC QUY TRÌNH TRONG MỘT KHOÁ HỌC 

  • Tiếp nhận điện thoại, đặt lịch hẹn sửa chữa ô tô cho khách hàng.
  • Tiếp xúc khách hàng và lắng nghe ý kiến, yêu cầu của khách hàng về chiếc xe của họ.
  • Ghi nhận đầy đủ các ý kiến khách hàng.
  • Chuyển giao yêu cầu và ý kiến của khách hàng cho KTV chẩn đoán sửa chữa bệnh.
  • Dựa trên danh sách bệnh mà KTV lên list sửa chữa, phụ tùng, giờ công,… để báo giá và thuyết phục khách hàng.
  • Khi đã thuyết phục được kách hàng sẽ tiến hành giao xe xuống xưởng để sửa chữa.
  • Kiểm tra lần cuối và giao xe cho khách hàng.

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN

ĐỂ TRỞ THÀNH CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP BẠN CẦN LÀM GÌ ?

  • Nắm vững các kiến thức kỹ thuật ô tô nền tảng.
  • Hiểu được sự hài lòng của khách hàng và các chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
  • Tầm quan trọng của sự hài lòng từ khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa, hiểu các chương trình cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Hiểu rõ những mong đợi thiết yếu từ khách hàng, biết cách thực hiện, đáp ứng những mong đợi đó cho khách hàng
  • Nắm bắt được những điểm yếu chính trong dịch vụ sửa chữa, biết cách cải thiện các điểm yếu đó.
  • Hiểu được tầm quan trọng khi có được khách hàng trung thành để từ đó nắm bắt được chiến lược để gia tăng lòng tin của khách hàng.
  • Hiểu rõ vai trò và kỹ năng làm thế nào để trở thành một tư vấn dịch vụ xuất sắc.
  • Nắm rõ các quy trình dịch vụ và tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng.
  • Có khả năng phân tích và định hướng dịch vụ khách hàng của mình trong tương lai gần.
  • Hiểu sâu sắc Giao tiếp là gì? Những nguyên nhân nào gây ra lỗi trong giao tiếp và được đào tạo lưu đồ chuẩn của giao tiếp.
  • Cách lắng nghe cảm thụ và Kỹ năng đặt câu hỏi, diễn đạt định hướng tâm lí khách hàng.
  • Khả năng diễn đạt không lời, kỹ năng giải thích và kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng.
  • Bạn sẽ được thực hành vận hành quy trình tại xưởng dịch vụ.
  • Nắm bắt tổng quan kỹ thuật cơ bản và nâng cao về các hệ thống Điện – Máy – Gầm – Đồng – Sơn trên xe ô tô hiện đại để có khả năng tư vấn, định hướng khách hàng.
  • Hiểu về các hoạt động phụ tùng, cách thức quản lý kho phụ tùng.
  • Nắm bắt chuẩn các kỹ năng đàm phán – thương lượng, hiểu được những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách và Nâng tầm dịch vụ khách hàng.

Để nhằm phục vụ tốt và tạo mối quan hệ với khách hàng bạn phải đặt mình vào vị trí của họ qua đó bạn sẽ hiểu khách hàng hơn nhằm mục đích biết được chính xác nhu cầu và thắt chặt hơn mối quan hệ với khách hàng. Và dưới đây là 5 yếu tố cần để đáp ứng được điều đó:

  • Thái độ. Lịch sự, hình dáng chuyên nghiệp, thân thiện về kĩ năng cơ bản về trình bày và trả lời điện thoại, sự thân thiện bắt đầu từ nụ cười và kĩ năng chào hỏi.
  • Sự tin tưởng. Giữ lười hứa, xem xét vấn đề trên quan điểm khách hàng, hãy thể hiện sự quan tâm tới khách hàng qua cách cư xử của mình.
  • Là người lắng nghe giỏi. Lắng nghe tích cực, kĩ năng nghe, giao tiếp không lời
  • Tự diễn đạt. Giải thích hiệu quả, có khả năng trình bày tốt.
  • Kiến thức chuyên nghiệp. Hiểu rõ về sản phẩm, kĩ thuật và kinh doanh

MỤC TIÊU CHUYÊN ĐỀ

Chuyên đề đào tạo kỹ năng mềm cho cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp0
Học viên xuất sắc nhất.

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC GÌ ?

  Bạn sẽ thực sự hiểu được sự hài lòng của khách hàng và các chỉ số đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, Tầm quan trọng của sự hài lòng từ khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa, và hiểu các chương trình cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.

Bạn sẽ hiểu rõ những mong đợi thiết yếu từ khách hàng, biết cách thực hiện, đáp ứng những mong đợi đó của khách hàng

Bạn sẽ hiểu rõ vai trò của tư vấn dịch vụ và làm thế nào để trở thành một tư vấn dịch vụ xuất sắc.

Bạn sẽ nắm bắt được kỹ năng diễn đạt không lời, kỹ năng giải thích và kỹ năng quản lý khiếu nại từ khách hàng.

Bạn sẽ thực hiểu sâu sắc Giao tiếp là gì? Những nguyên nhân nào gây ra lỗi trong giao tiếp và được đào tạo lưu đồ chuẩn của giao tiếp.

Bạn sẽ được đào tạo và nắm bắt được các kỹ năng nâng cao như Kỹ năng đàm phán – thương lượng, hiểu được những điểm quan trọng trong phong cách tiếp khách và Nâng tầm dịch vụ khách hàng.

NỘI DUNG CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO

Lê Thanh Phước

CHUYÊN GIA & GIẢNG VIÊN

LÊ THANH PHƯỚC

Chuyên Gia Lê Thanh Phước – Phó tổng giám đốc điều hành Honda ô tô Quận 2

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động điều hành lĩnh vực dịch vụ nghành ô tô và đạt được nhiều thành quả lớn, kết quả kinh doanh tăng trưởng vượt trội tại mỗi nơi công tác.

  • Tốt nghiệp đại học SPKT chuyên ngành công nghệ ô tô
  • Hiện là Phó tổng giám đốc điều hành Honda ô tô Quận 2

Các vị trí từng đảm trách: 

  • Giám đốc dịch vụ Toyota Phú Mỹ Hưng
  • Giám đốc dịch vụ Toyota Vũng Tàu
  • Giám đốc dịch vụ Kia- Mazda Gò Vấp
  • Phó tổng giám đốc điều hành Honda ô tô Quận 2

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC

Chuyên đề đào tạo kỹ năng mềm cho cố vấn dịch vụ ô tô chuyên nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành ô tô. Định hướng theo nghề cố vấn dịch vụ.

Thợ kỹ thuật sửa chữa ô tô. Muốn làm cố vấn dịch vụ.

 Cố vấn dịch vụ. Muốn bồi dưỡng thêm kiến thức và kinh nghiệm.

Quản lý xưởng ô tô. Muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và nghiệp vụ.

THÔNG TIN CHUYÊN ĐỀ ĐÀO TẠO “KỸ NĂNG BÁN XE Ô TÔ CHUYÊN NGHIỆP”

  • KHAI GIẢNG: 14/12/2020
  • THỜI GIAN HỌC: 18H00 – 21H00 (Từ T2 – T7)
  • THỜI LƯỢNG: 6 BUỔI
  • SỐ LƯỢNG HỌC VIÊN: 20 học viên/Lớp
  • TRỤ SỞ: TÒA NHÀ VATC Số 50 đường số 12, P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM

HỌC PHÍ KHÓA HỌC

  • Nhận ưu đãi khi đăng ký trước 30/11/2020
  • HỌC PHÍ : 5.000.000đ/học viên
  • Đăng ký đặt chỗ và nhận Ưu Đãi ngay hôm nay:
  • Hotline: 0908.150.195 (Mr.Quốc Tài)
  • Anh/chị vui lòng để lại thông tin Họ và tên + SĐT & Mail bên dưới để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN NGAY ƯU ĐÃI